CÙNG MAZDA TÔN VINH PHÁI ĐẸP

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương, ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03 hằng năm là dịp để tri ân và tôn vinh phái đẹp đã làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa, ngọt ngào và trọn vẹn hơn. Nhân ngày đặc biệt này, Mazda Việt Nam gửi lời chúc tốt đẹp và lời tri ân chân thành nhất tới tất cả phái đẹp đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu Mazda.

Tại Mazda, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo về thiết kế và công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái độc đáo và đầy thú vị.​

Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, Mazda mong muốn lan tỏa thông điệp niềm vui khi lái xe đồng thời “Tôn vinh phái đẹp” những người phụ nữ hiện đại, tự tin và bản lĩnh. Nhân dịp này, Mazda triển khai chương trình đặc biệt cho khách hàng nữ sở hữu xe trong tháng 03/2024 bao gồm: quà tặng phong cách từ thương hiệu; chương trình lái thử kết hợp workshop với chủ đề “Tôn vinh phái đẹp”; và cùng trải nghiệm dải sản phẩm Mazda thế hệ mới.

“Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng nàng xinh đẹp”, vì vậy hãy để Mazda tô điểm thêm vẻ đẹp cũng như sự tự tin của bạn bằng những mẫu xe thời trang, cá tính thể hiện đúng chất riêng của người sở hữu.

Một lần nữa, Mazda Việt Nam chúc toàn thể phái đẹp luôn thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống.

Share: